Tuesday, August 22, 2017

"KARMA IS REAL" This Boy Wanted To Enhance His Nose But The Result Goes Horribly Wrong!

All of us have our own beauty, and it is normal to take good care of it, but some people aren't satisfied with their own natural beauty so they take beauty pills, goes through the operation and inject some beauty enhancers. But not all of enhancers turns pretty well. Some of them turn horribly wrong, just like this guy who goes for a cheap operation that ruins his nose.


Neil Stephen Asunto posted on his Facebook account about his experience after he goes to the anonymous person to make his nose done. Wanting to have a better nose, the results went horribly wrong. His nose was fine before but became buggy after injected by an unknown substance. Based on Neil, he doesn't know who the one who injected and he doesn't what was injected on his nose. He regrets the action that he made, now that many people making fun on his face. But he also stated that he now accept what happened to him done by his actions. He posted a photo along with a long caption on his Facebook account.

Here's the caption.

"KARMA IS REAL πŸ˜°πŸ’”
Sa kagustuhan kong Tumaas ang Ilong ko, ito naging Lobo 😏Akala ko kasi magiging kamukha ko si Lee Min Ho pag magparetoke ako 😰
Hindi kasi ako nag iisip eh😏 Di ko man lang naisip kung Bakit tag 20 lang yung Pagpagawa. Tangina parang Cornetto lang πŸ˜• Di ko rin naisip kung bakit Baking Soda yung Ininject sa ilong ko. May Petroleum jelly na hinaluan ng Titan pa😏.
Eh malay ko ba kung ano yun? Di ko nga kilala yung Nag inject eh 😏 ang gusto ko lang naman ay Tumaas pa tong ilong Ko 😏
Ngayon ito na ilong ko, tanong ng mga tao "bakit ang laki ng Ilong mo?""May kulangot ba sa loob ?"😑Sagot ko nalang, "Wala po. Lumaki lang yan kasi wala ako Wallet so jan ko nalang nilagay pera ko 😏"
Grabi yung mga sinasabi nang iba😏 tao rin naman ako , nagkamamali at Nasasaktan din 😏 kung makapanglait sila sakin eh kala nila ang Gagandat gagwapo nla, eh muka naman silang Na Bird Flu 😜 Bakit pag Pangit ako Gwapo/maganda na agad kayo? 😑 may nalalaman pa kayong "Makuntento kasi sa kung anong binigay nang panginoon" ulol! Kuntento naman ako Inenhance ko lang 😏 ang iba nga jan binigyan na nang panginoon ng Jowa, nakipag Kantutan pa sa iba. O asan ang salitang kuntento niyan? 😏 ang lilinis niyo kasi eh 😏 kala nyo naman perpekto kayo eh ang baho naman ng Kili kili nyo 😑
Sige Laitin nyo pa ako at makakarma din kayo 😏 Ano ba ginawa nang Ilong ko at galit na galit kayo ha? 😑 magalit kayo kung bigla nalang nag Hi tong ilong ko sa Jowa nyo 😏
Tandaan nyo, pag may Pera na ako, papagawa ko ulit tong ilong ko. Pag ito na ayus na, Hu U kayo lahat sa akin. 😏 Gagwapo ako, jojowain ko Mama nyo ,sira Pamilya nyo.😑
Mag aartesta ako, sisikat ako at Yayaman ako. Pag mayaman na ako , tatakbo ako presidente sa Pilipinas . Unang Ipapatupad ko, iparetoke lahat ng Pango. Lahat nang may matangos na ilong, ipapatukhang ko. Pag manlaban, patay ✔️Dapat lahat ng Ilong Pantay 😑
Nanggigigil din ako sa iba jan sabi muka daw ako Aso? Wow nagsalita muka karin namang Aso yun nga lang asong kalye ka. Walang lumalapit sayo kasi ang Baho nang hininga mo 😑
Tangina din dun sa nakasalubong ko sinabihan ako muka daw akong Elepante😏 wow ate ha? Hiyang hiya naman ako sa Baby Bra mo 😑 Inggit kalang kasi mas malaki pa Ilong ko sa dib dib mo 😑
May iba din jan nagtatanong "Di kaba nagsisisi sa ginawa mo?" Sabi ko, " tangina mo, lumobo Ilong ko, tas tatanungin mo kung di ako nagsisisi? Ikaw kaya magkaroong ganitong Ilong sasaya ka? "😑
Bahala na kayo sa Buhay nyo. Basta ako, tatanggapin ko nalang tong KABAW LOOK ko ❤️ sana Masaya kayo sa Ilong ko 😏
P.S mga Kabaw Tagalog ni ha, ug mo Comment mo, tagalog sad . Injeckan jud ko nag Petroleum jelly inyong ilong"

It was posted yesterday (August 23, 2017) at 11:29 am and got 692 different reactions from the netizens as of writing.

I hope this story will be a lesson for us to be contented with what we have. What can you say about this story? Tell us your thoughts below!